chính sách bảo hành

Khi gặp bất cứ trục trặc nào về kỹ thuật hoặc trong quá trình sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ ngay huytech để được tư vấn và hướng dẫn.

 

I. Trường hợp bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng in trên phiếu giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên “phiếu bảo hành” theo quy định của từng hãng sản xuất, theo từng sản phẩm.

- Sản phẩm được bảo hành với những lỗi kỹ thuật theo quy định của từng sản phẩm và của từng hãng.

- Sản phẩm có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.

Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:

- Nhóm nhà thông minh : thiết bị điện Lumi, cảm biến chuyển động hager, công tắc cảm ứng S-Home, Broadlink, âm thanh đa vùng.

Những sản phẩm thuộc danh mục bảo hành tại nhà. Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm. Bộ phận kỹ thuật của huytech sẽ trực tiếp khắc phục sự cố sản phẩm hoặc thông báo với trung tâm bảo hành của hãng để bảo hành cho quý khách.

Với những sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành tại nhà. Để được phục vụ nhanh nhất, quý khách vui lòng mang sản phẩm đến văn phòng của huytech.

Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành tại nhà:

  • Đèn led khaphaco, Thiết bị điện Lergrand, công tắc, ổ cắm thường S-Home, Đèn led hàn quốc.

Quý khách vui lòng chọn 1 trong 2 cách sau:

1- Liên lạc trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng sản xuất theo số điện thoại có trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

2- Liên lạc và Gửi sản phẩm đến huytech

Địa chỉ giao nhận/Trả bảo hành :

quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

II. Những trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành tính phí:

- Sản phẩm không thể xác định nguồn gốc mua tại huytech. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành.

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

 - Phiếu bảo hành bị rách, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của huytech.

III. Liên hệ, thắc mắc, góp ý, khiếu nại về vấn đề bảo hành.

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: 


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HUYTECH VIỆT NAM

Tel: (04.36) 503 459 | Hotline: 0169 268 0000

Showroom: Số 76, Ngõ 66, Ngọc Lâm, Q.Long Biên, TP. Hà Nội 

Văn  phòng : VP: P1705 CT1 - KĐT Dreamtown, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

Email: welcome@huytech.vn